Header Ads Widget

Nha khoa nào niềng răng uy tín tại Hà Nội?

 Với trên 10 năm hoạt động, thực hiện thành công trên 5000 case niềng răng, giúp những case khó tránh được cuộc phẫu thuật phức tạp. Nha khoa Thùy Anh hiện nay đang là địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu. Mời bạn tham khảo thông tin về nha khoa này trong bài viết dưới đây. 

Tầm quan trọng của việc chọn địa chỉ niềng răng uy tín 

Để tự tin nở nụ cười tươi sáng mà không phải e ngại về khuyết điểm hàm răng của mình, nhiều người đã lựa chọn phương án niềng răng. Tuy nhiên, để thành công trong việc “tu sửa” này thì việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội là điều rất cần thiết.

Nếu lựa chọn niềng răng tại địa chỉ thiếu uy tín thì không những khó đạt được hiệu quả làm đẹp từ việc niềng răng mà còn dễ trải qua trải nghiệm tâm lý không thoải mái và có nguy cơ gặp phải các biến chứng như:

- Đau nhức, khó chịu, mệt mỏi kéo dài do quy trình niềng răng không đúng cách.

- Nướu bị tổn thương.

- Xương hàm bị tổn thương.

- Răng bị yêu theo thời gian nên dễ bị giảm tuổi thọ.

- Khuôn mặt bị biến dạng.

Để lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín ở Hà Nội thì quý khách hàng có thể tham khảo một số tiêu chí:

- Tay nghề bác sĩ: 80% thành công của ca niềng răng phụ thuộc vào trình độ tay nghề của bác sĩ nha khoa. Bác sĩ là người trực tiếp thao tác niềng răng, khắc phục những khuyết điểm ở răng và xử trí rủi ro có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Vì thế, nên lựa chọn niềng răng tại địa chỉ có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi để đảm bảo có được ca niềng răng thành công.

- Có hợp đồng chỉnh nha: đây chính là lời cam kết của một cơ sở nha khoa về quyền lợi của khách hàng và kết quả đạt được sau niềng răng. Cơ sở nha khoa uy tín sẽ có hợp đồng nêu rõ tình trạng răng, chi phí, thời gian niềng và cam kết đạt được sau khi niềng.

- Lộ trình niềng răng chi tiết: thời gian niềng răng tương đối lâu nên trước khi niềng răng cần có một lộ trình cụ thể để khách hàng biết được từng giai đoạn niềng và kết quả đạt được.

- Đã có nhiều review niềng răng thành công từ khách hàng: Đây là minh chứng thực tế cho độ uy tín của một cơ sở nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng.

Nha khoa niềng răng uy tín - nha khoa Thùy Anh 


Niềng răng là hành trình dài, việc tìm được 1 bác sĩ giỏi, tận tâm và nha khoa uy tín, đáp ứng được đủ tiêu chí về kỹ thuật thực hiện, cơ sở sở vật chất và công nghệ hiện đại là hết sức quan trọng. Dựa trên phản hồi của khách hàng và đánh giá từ chuyên gia, thì nha khoa Thùy Anh chính là địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu bạn nên tìm đến: 

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về niềng răng

Nha khoa Thùy Anh là trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng bằng mắc cài dưới sự chỉ đạo chuyên môn của bác sĩ Thùy Anh – trưởng khoa chỉnh nha. 100% các bác sĩ của chúng tôi đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và có chứng chỉ chỉnh nha chuyên sâu do bộ Y tế cấp.

Khác với các cơ sở khác, chúng tôi phân chỉnh nha thành một chuyên khoa riêng và có một đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực này. Do vậy, khi bạn tới khám niềng răng, bạn sẽ được đặt lịch với các bác sĩ chuyên về niềng răng chứ không phải khám thông qua bác sĩ nha khoa tổng quát

Ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới

Những kĩ thuật niềng răng hàng đầu hiện nay như: kĩ thuật MEAW điều trị những trường hợp sai mặt phẳng nhai trầm trọng, kỹ thuật nong hàm Transforce giúp hạn chế nhổ răng, kĩ thuật cấy minivis giúp giảm thời gian dịch chuyển răng đều đã được bác sĩ Thùy Anh áp dụng rất thành công.

Đặc biệt, nha khoa Thùy Anh là một trong số ít đơn vị đầu tư máy quyets mẫu hàm Tscan 5D (trị giá 1,2 tỷ đông) của công ty Align Technology – biết trước kết quả niềng răng chỉ sau 60s. Bạn sẽ có những trải nghiệm nhẹ nhàng, thoải mái nhất khi niềng răng tại nha khoa Thùy Anh.

Khi đến với nha khoa Thùy Anh, bạn sẽ được scan mẫu răng bằng máy Itero và cho ra kết quả niềng răng nhanh chóng giúp bạn có thể xem trước nụ cười mới ngay trong buổi hẹn đầu tiên. Ở các nha khoa khác việc xem trước kết quả chỉ được áp dụng khi niềng răng trong suốt Invisalign nhưng ở Nha khoa Thùy Anh chúng được sử dụng cho mọi phương pháp chỉnh nha.

Chi phí quét mẫu với máy Itero 5D là 3tr.đ, tuy nhiên hiện nha khoa Thùy Anh đang có chương trình khuyến mại free toàn bộ chi phí lấy dấu bằng máy Itero 5D, đây cũng là một lời tri ân dành tới khách hàng, cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và ủng hộ nha khoa Thùy Anh, hi vọng chúng tôi sẽ là nơi bạn có thể an tâm gửi gắm nụ cười.

Mắc cài có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Hiểu rõ những nguy hại do việc sử dụng mắc cài không đúng quy chuẩn, hay không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chúng tôi cam kết mỗi bộ mắc cài sử dụng cho mỗi khách hàng là chính hãng và duy nhất. Bạn sẽ được tận mắt kiểm tra mã vạch sản phẩm trước khi gắn.

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/nho-rang-khon-an-toan-khong-dau-voi-may-piezotome-nha-khoa-thuy-anh/