Header Ads Widget

Nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền là hợp lý?

Răng khôn là chiếc răng mọc lên khi bạn đã ở độ tuổi trưởng thành, thường là tuổi từ 18 - 25, lúc này cung hàm đã mọc đủ răng lên chiếc răng khôn mọc lên sẽ gây chèn ép các răng khác dẫn tới đau nhức, tổn thương răng bên cạnh. Bởi vậy, nếu bạn đang gặp phải tình trạng răng khôn mọc lệch, mọc ngầm thì việc nhổ bỏ là hoàn toàn cần thiết. Vậy nhổ răng khôn giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nhổ răng khôn giá hết bao nhiêu?

Ngoài việc quan tâm về vấn đề sức khỏe thì việc nhổ răng không giá bao nhiêu cũng rất quan trọng. Chi phí của việc nhổ răng khôn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí răng, hướng răng mọc cũng như công nghệ được sử dụng. Việc nhổ răng không khá phức tạp yêu cầu bác sĩ tay nghề cao cũng như máy móc hiện đại vì thế bạn nên chọn các cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Thùy Anh để nhổ răng không một cách an toàn và giá phải chăng. 

Tại nha khoa Thùy Anh nhổ răng khôn giá sẽ dao động từ 1.500.000 - 4.000.000 đồng một chiếc. Ngoài ra tại đây cũng là  một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện được phương pháp nhổ răng khôn bằng máy Piezotome không gây đau và mau khỏi, phương pháp này sẽ có giá cao hơn 1 triệu so với phương pháp thông thường

Quy trình nhổ răng khôn an toàn

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn. Nếu bạn đang có các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng (răng số 7)… thì bác sĩ sẽ điều trị trước. Sau đó, bạn sẽ được chụp X-quang tại chỗ để xác định vị trí, tình trạng của răng nhằm đưa ra phương hướng nhổ chính xác nhất.

Bước 2: Vệ sinh răng miệng

Bệnh nhân sẽ được súc miệng sạch sẽ bằng nước súc miệng chuyên dụng để loại bỏ mảng bám, thức ăn còn sót lại. Sau đó, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng răng cần nhổ để loại bỏ vi khuẩn, tránh xảy ra tình trạng viêm nhiễm trong và sau khi nhổ răng.

Bước 3: Tiêm thuốc tê

Để giảm đau đớn khi nhổ răng, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê vào vùng răng cần nhổ.

Bước 4: Nhổ răng

Thời gian nhổ răng khôn sẽ tùy thuộc vào độ khó của răng, trung bình thường mất từ 20 - 30 phút. 

Bước 5: Kê thuốc, cắt chỉ và dặn dò

Sau khi nhổ răng khôn, bác sĩ sẽ kê một số loại thuốc giảm đau và dặn dò cách vệ sinh và ăn uống. Sau đó khoảng 1 tuần, bác sĩ sẽ hẹn lịch cắt chỉ (nếu có) và kiểm tra lại tình trạng lành thương.

Nhổ răng khôn là biện pháp điều trị dứt điểm cho tình trạng mọc răng khôn dị thường. trên đây là một số thông tin về răng khôn và nhổ răng khôn giá bao nhiêu để các bạn tham khảo để có thể chủ động nếu như gặp tình trạng này.

>>> Xem thêm:

https://nhakhoathuyanh.com/7-hau-qua-cuc-nghiem-trong-cua-benh-ly-roi-loan-khop-thai-duong-ham/