Header Ads Widget

Xích Công Nghiệp TSUBAKI

Xích công nghiệp TSUBAKI là dòng xích đang được các nhà máy cũng như các dây chuyền ưa chuộng nhờ vào nhiều lợi ích cũng như nhiều điều mà dòng xích này mang lại. Tuy vậy, bạn đã hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ cũng như nơi cung cấp xích công nghiệp TSUBAKI uy tín này tại TPHCM chưa. Trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những thông tin về xích công nghiệp TSUBAKI này cũng như cho bạn biết được nơi cung cấp xích uy tín.

Thông tin về xích công nghiệp TSUBAKI

Tsubakimoto Chain thành lập năm 1917 tại Osaka, Nhật Bản. Tsubaki bắt đầu là một nhà sản xuất xích của xe đạp. Là một trong những người đầu của thời đại cơ giới hóa, công ty này đã dần chuyển hẳn sang sản xuất dây chuyền máy móc trong vòng 11 năm. Tsubaki sản xuất và kinh doanh các bộ truyền động tốc độ, các thiết bị xử lý, thiết kế, xây dựng và lắp đặt các thiết bị xử lý theo hợp đồng phụ, các thiết bị điện và điện tử,..

Tsubaki tuyên bố rằng sẽ thị trường phần lớn nhất thế giới về dây chuyền thép công nghiệp và dây chuyền thời gian ô tô.
Ngoài ra, không chỉ là một lời tự hào nói xuông. Mà đây là bằng chứng về chất lượng, hiệu suất vượt trội và hệ thống sản xuất và dịch vụ toàn cầu của Tsubaki mang đến cho người tiêu dùng

Những điều đặc trưng của xích công nghiệp TSUBAKI

Xích TSUBAKI là loại xích chuyên dụng đối với các ngành công nghiệp hiện nay với ưu điểm độ bền cực cao. Nhờ công nghệ không ngừng phát triển, các nhà máy hoạt động ngày càng nhiều và hiệu quả, chính vì vậy không đòi hỏi nhiều nhân viên điều hành.

Đây cũng chính là xu hướng của hầu hết các nhà máy sản xuất công nghiệp , nơi mà các loại băng chuyền như FFB, SFB đóng vai trò quan trọng trong quy trình sản xuất các sản phẩm với số lượng lớn . Các băng tải này cần khả năng hoạt động tối ưu và nhờ các lý do sau đây mà sản phẩm Xich 35 -1R, 40 -1R, 50 -1R, 60 – 1R………. của Tsubaki là giải pháp đáng tin cậy nhất với việc bảo dưỡng ở mức tối thiểu. 

Yếu tố kỹ thuật

Yếu tố kỹ thuật cũng là một trong những điều đáng quan tâm đối với những người trong ngành cơ khí. Các yêu cầu kỹ thuật và các ưu điểm của Xích TSUBAKI mang đến cho người tiêu dùng có thể kể đến như sau:

- Ống lót mạnh mẽ hơn những dòng xích khác : Hiệu suất ống lót tăng 30% so với xích của đối thủ cạnh tranh.

- Má xích cứng chắc: Thép hợp kim chế tạo và được nhiệt luyện chính xác hơn đã giúp đảm bảo cho khả năng chịu sốc tốt hơn khi hoạt động mạnh.

- Chốt mạnh mẽ hơn : Các sản phẩm đối thủ dùng chốt đinh tán thường có phần đầu mềm do hiệu ứng tách cacbon, làm giảm sức mạnh của cả xích, Tsubaki dùng chốt tra có bề mặt được tôi cứng chắc toàn bộ phận chốt.

- Có thể tùy chọn đối với các ứng dụng tải nặng và ăn mòn : Băng tải mặt nghiêng khoảng cách dài thường có các con lăn kém chất lượng. Xích Tsubaki con lăn là loại bền lâu, tăng cường tuổi thọ cho xích nhờ thiết kế ổ trục và con lăn đặc biệt. Trong các môi trường ăn mòn như băng tải khử trùng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng sản phẩm Xích con lăn của Tsubaki với khả năng chống ăn mòn.

        

Nơi cung cấp xích công nghiệp TSUBAKI chính hãng

Với sự ưa chuộng và tràn lan trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cung cấp dòng xích công nghiệp này nhưng nếu bạn mua trúng hàng giả hàng nhái thì năng suất  làm việc của bạn sẽ không được đúng ý và không được hoàn thiện cách chuẩn nhất.

Cơ khí Đa Minh là cửa hàng được nhiều khách hàng đánh giá rất cao vì chất lượng cũng như đảm bảo chính hãng dành cho bạn. Và khi đến với cơ khí Đa Minh bạn sẽ được tư vấn tận tình những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ ĐA MINH

- Địa chỉ: 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0918.46.55.77

- Email: cokhidaminh@gmail.com

- Website: https://cokhidaminh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/cokhidaminh