Header Ads Widget

Ưu điểm của thẻ SCB Master Card

Khi thực hiện giao dịch tín dụng hay thanh toán hàng hóa Online, bạn đã thường nghe nói đến việc thanh toán bằng thẻ Mastercard. Trong đó, thẻ tín dụng SCB Mastercard Gold do Ngân hàng Sài Gòn (SCB) phát hành mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho Khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé! 

1. Thẻ tín dụng Mastercard là gì? 

Mastercard là loại thẻ thanh toán Quốc tế do Công ty MasterCard Worldwide (Công ty đa quốc gia có trụ sở ở Purchase, New York, Mỹ) liên kết với các ngân hàng để phát hành. Theo đó, thẻ Mastercard sẽ cho phép Khách hàng thanh toán mọi giao dịch ở cả trong nước và quốc tế. 

Thẻ tín dụng Mastercard (Mastercard Credit) là thẻ thanh toán dạng chi tiêu trước, trả tiền sau và chủ thẻ không cần trả tiền mặt trực tiếp cho các giao dịch. Ngân hàng sẽ cung cấp một hạn mức tín dụng nhất định cho thẻ, Khách hàng có thể chi tiêu, thanh toán với số tiền nằm trong hạn mức đó. Khi đến hạn thanh toán, bạn cần nạp/hoàn lại số tiền đã chi tiêu theo thỏa thuận của ngân hàng. 

Hạn mức tín dụng được ngân hàng cấp dựa trên hồ sơ đăng ký mở thẻ của bạn. Tùy thuộc vào khả năng tài chính mà ngân hàng sẽ đưa ra một hạn mức tín dụng tương ứng. 

Thẻ tín dụng SCB Mastercard được phân chia ra nhiều hạng thẻ là thẻ SCB Mastercard Standard, thẻ SCB Mastercard Gold và thẻ SCB Mastercard World. Sử dụng thẻ có phân hạng càng cao, Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi, dịch vụ cao cấp và kèm theo mức giá tốt hơn. 

Thẻ tín dụng SCB Mastercard Gold 

2. Lợi ích nổi bật của thẻ tín dụng Mastercard Gold của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) 

Thẻ tín dụng SCB Mastercard Gold được Ngân hàng Sài Gòn (SCB) phát hành cho phép Khách hàng “mua trước và trả sau” với thời gian miễn lãi tối đa 45 ngày. 

Loại thẻ này giúp bạn dễ dàng thanh toán hoặc rút tiền tại tại hàng triệu máy ATM/POS có biểu tượng Mastercard tại Việt Nam và trên thế giới. Nhờ vậy, bạn sẽ không cần phải mang theo quá nhiều tiền mặt khi đi du lịch hay công tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Khách hàng có thể thực hiện thanh toán mua sắm hàng hóa, dịch vụ thông qua Internet với phương thức xác thực Mastercard SecureCode rất an toàn. 

Hiện nay, khi đăng ký mở thẻ SCB Mastercard Gold, Khách hàng sẽ được miễn phí thường niên trọn đời khi phát hành trong thời gian triển khai chương trình. Ngoài ra, Khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 10% khi chi tiêu tại ứng dụng giao thức ăn; rạp chiếu phim; mua sắm trực tuyến, ẩm thực, du lịch, tận hưởng ưu đãi trả góp lãi suất 0% và hoàn phí thường niên năm liền kề cho chủ thẻ khi chi tiêu thỏa điều kiện. 

Hơn nữa, Khách hàng sẽ nhận hàng trăm ưu đãi từ đối tác của SCB và Tổ chức thẻ quốc tế SCB MasterCard cùng ưu đãi hoàn tiền, quà tặng giá trị từ các chương trình khuyến mại xuyên suốt năm do Ngân hàng tổ chức. 

Thẻ tín dụng mang đến cho Khách hàng nhiều lợi ích hấp dẫn 

3. Cách thức để đăng ký thẻ tín dụng SCB Mastercard Gold 

Để đăng ký mở thẻ tín dụng SCB Mastercard Gold, Khách hàng có thể đến phòng giao dịch/chi nhánh Ngân hàng Sài Gòn gần nhất để được đăng ký hướng dẫn làm thủ tục mở thẻ. Với 239 điểm giao dịch, mạng lưới hoạt động của SCB đang phủ rộng khắp 28 tỉnh/thành thuộc các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. 

Bên cạnh đó, Khách hàng có thể để lại thông tin tại đây, Nhân viên của Ngân hàng sẽ liên hệ tư vấn đến bạn trong thời gian sớm nhất. Mọi thắc mắc Quý khách có thể liên hệ Hotline 1900 6538/1800 5454 38 để được tư vấn chi tiết nhất.