Header Ads Widget

Tổng hợp những sản phẩm tóc giả được ưa chuộng nhất của Hagona

Từ lâu, Hagona đã là một trong những địa chỉ uy tín, hàng đầu thị trường Việt về cung cấp và phân phối các sản phẩm tóc giả. Vậy những mẫu tóc giả nam nữ nào được ưa chuộng nhất tại Hagona? Cùng tìm hiểu nhé! 

Sơ lược về thương hiệu Hagona 

Tóc giả Hagona là đơn vị chuyên sản xuất cung cấp sỉ & lẻ, mua bán tóc giả đẹp bằng tóc thật có da đầu, tóc giả siêu da đầu, tóc giả nữ,nam, tóc phím ...uy tín tại TP.HCM. Xây dựng từ đội ngũ tạo mẫu tóc chuyên ngiệp, có đam mê và am hiểu sâu sắc về xu hướng và thời trang tóc, Hagona tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những kiểu tóc có chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất. 

Thế mạnh làm nên thương hiệu tóc giả Hagona khác biệt chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, hệ thống quy trình sản xuất và gia công tóc hiện đại, chuyên nghiệp cùng với tính trách nhiệm cao và sự khéo léo, cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến cho quý khách hàng những mái tóc đẹp nhất, phù hợp nhất. 

(Xem thêm: Xì gà)

Ngoài ra, Hagona luôn thấu hiểu những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải khi tìm kiếm cho mình một mái tóc đẹp, phù hợp, cũng như lắng nghe những mong muốn, chia sẻ của khách hàng để giúp Hagona ngày càng phát triển hơn, tạo ra nhiều sản phẩm mang đến lợi ích cho khách hàng nhiều hơn. 

Các giải thưởng vừa qua mà Hagona đã vinh dự nhận được đó là chứng chỉ TOP 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế do Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao tặng và giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương. 

Các sản phẩm tóc giả nam nữ được ưa chuộng nhất tại Hagona 

Mẫu tóc giả cho nam 

Tóc giả che hói dành cho nam giới 

Các mẫu tóc giả che hói dành cho nam giới được sản xuất từ nguồn nguyên liệu 100% tóc thật tự nhiên, kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, góp phần tạo ra những bộ tóc giả mềm mượt, bồng bềnh và vô cùng tự nhiên. Thêm nữa, nguyên liệu tóc thật sau khi xử lý sẽ là loại chất liệu an toàn tối ưu nhất với sức khỏe người dùng. 

Sản phẩm giúp xóa bỏ nỗi ám ảnh với mái tóc hói, thưa thớt với mẫu tóc giả mái hất bồng bềnh, lịch lãm. Ngoài ra, kiểu tóc giả che hói cho nam này cũng có mức giá khá phù hợp với túi tiền của hầu hết các đối tượng khách hàng, xứng đáng là một trải nghiệm đáng giá cho cánh mày râu. 

Tóc giả dán vào da đầu 

Ám ảnh hói tóc khiến rất nhiều quý ông tự ti về ngoại hình của mình. Đặc biệt tình trạng phổ biến nhất là hói phần trán, phần tóc mái. Và giải pháp hữu hiệu nhất khi gặp phải tình trạng này đó là sử dụng tóc giả dán vào da đầu nam 

Tóc giả dán vào da đầu nam nữ có hai loại chính: được làm từ sợi tóc thật và sợi tóc tổng hợp. Trong đó tóc giả được làm từ tóc thật được ưa chuộng hơn nhờ độ bền đẹp, và trông rất tự nhiên, không khác gì so với tóc trên da dầu.

Tóc giả nam trung niên 

Bước sang tuổi trung niên, tóc của chúng ta đã bắt đầu có dấu hiệu bị lão hóa. Tóc sẽ không còn được chắc khỏe như trước dẫn đến tình trạng dễ gãy rụng và tóc bạc. Một giải pháp tốt giúp bạn sở hữu mái tóc bền bỉ, nam tính mà lại an toàn cho sức khỏe, đó là nhờ vào tóc giả dành cho nam tuổi trung niên Hagona. 

Với ưu điểm được làm từ tóc thật 100% cùng với công nghệ dệt tóc hiện đại, tiên tiến giúp bạn sở hữu mái tóc đen trông chắc khỏe và trẻ trung. Bạn sẽ trông trẻ hơn 10 tuổi khi sử dụng tóc giả nam dành cho tuổi trung niên. 

Mẫu tóc giả cho nữ 

Tóc giả nữ thẳng tự nhiên

Bạn là một cô gái truyền thống, bạn muốn kiểu tóc của mình cũng mang dáng vẻ nữ tính và nhẹ nhàng thì mẫu tóc giả nữ này là dành cho bạn. 

Những bạn nữ tóc xoăn tự nhiên thường phải tốn nhiều thời gian để tạo kiểu, duỗi tóc thẳng. Tuy nhiên việc này cũng khiến tóc dễ hư tổn. Vậy thì hãy chọn sử dụng một bộ tóc giả thẳng tự nhiên để không còn phải chăm sóc, dưỡng tóc nhiều nhưng vẫn có một diện mạo như ý. 

Tóc giả nữ xoăn ngang vai 

Lại là một tạo kiểu tóc xoăn nữa, nhưng độ dài ngang vai trẻ trung và cá tính của nó sẽ khiến bạn có một diện mạo khác hoàn toàn. Sản phẩm với sự hội tụ của vẻ đẹp thẩm mỹ, chất lượng cao cấp và an toàn tuyệt đối. 

(Xem thêm >>> Du học công giáo Mai Thiên Ánh: https://catholicmta.edu.vn/)

Tóc giả nữ kiểu xoăn ngang vai trẻ trung là “chân ái” với những cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn, thon dài. Hoặc nếu mặt bạn mũm mĩm cũng hợp với nó, vì sẽ cứu cánh lại được góc mặt đó. Nên mới nói rằng, đây là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn đẹp mà vẫn bảo toàn cho kiểu tóc tự nhiên vốn có. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp dài xoăn sóng nước 

Nếu uốn lọn to là kiểu tóc dành cho các cô nàng hiện đại thì xoăn sóng nước nhẹ nhàng sẽ thích hợp với những cô nàng trẻ trung, mang nét đẹp dịu dàng chuẩn nàng thơ. Có thể chọn thêm màu nhuộm nâu sáng để mái tóc nổi bật hơn. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp đuôi ngựa 

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng tóc ít, ngắn nhưng vẫn muốn tạo kiểu tóc cột cao, cá tính. Kiểu tóc giả nữ đuôi ngựa này chính là phần tóc đuôi được gắn thêm vào tóc thật, cách sử dụng vô cùng đơn giản không dính chặt vào da đầu. Phần tóc đuôi ngựa được người bán làm thẳng, uốn xoăn hay nhuộm màu bắt mắt để các nàng lựa chọn. 

Kiểu tóc giả nữ đẹp tỉa layer 

Tóc tỉa layer vẫn luôn là kiểu tóc hot nhất hiện nay. Tuy nhiên nếu có mái tóc ít, ngắn, nhiều thương tổn thì việc tỉa layer có thể làm tình trạng tóc tệ hơn. Và để có một mái tóc mới thời thượng hơn mà không cần đến salon, kiểu tóc giả tỉa layer là một lựa chọn hoàn hảo. Phần tóc tỉa tỉ mỉ vừa mang lại vẻ cá tính vừa đánh lừa thị giác của người nhìn để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt. 

Tóc giả che hói phủ bạc 

Với bộ sưu tập tóc giả mái che hói che bạc đỉnh đầu siêu da làm từ 100% tóc thật của Hagona, bạn đã sở hữu một giải pháp hoàn hảo để che đi những khuyết điểm của tuổi tác, trở nên trẻ trung và tự tin hơn. Không cần tốn nhiều tiền cho việc điều trị, chăm sóc tại các spa, salon tóc những hiệu quả chẳng hề cao, bạn đã có một mái tóc đẹp hoàn hảo. Đặc trưng với chất liệu từ tóc thật 100%, mang đến độ tự nhiên, thoải mái khi sử dụng. 

Bên cạnh những sản phẩm nổi bật kể trên, Hagona còn cung cấp đến quý khách hàng rất nhiều kiểu tóc giả nam nữ chất lượng cao, thiết kế đa dạng, tiện lợi và thoải mái khác. Hy vọng với những thông tin ở trên, quý khách hàng sẽ có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất! 

Thông tin liên hệ mua bán tóc giả Hagona tại TP.HCM 

Website: https://Hagona.vn 

Zalo: 09.666.888.34 

Email: hotro@Hagona.com 

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tocgiahagona/