Header Ads Widget

Nagifit có uy tín không?

Bạn định mua các dòng máy tập thể dục bên Nagifit về sử dụng? Bạn phân vân không rõ Nagifit có uy tín không? Bài viết bên dưới đây sẽ trả lời điều bạn quan tâm.

Đánh giá về cửa hàng Nagifit có uy tín không?

Khi bạn cân nhắc mua các thiết bị thể thao thì điều cần quan tâm sẽ là địa chỉ mua hàng có tin cậy. Nagifit là đơn vị nổi bật cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ rèn luyện sức khỏe. Vậy Nagifit có uy tín không, bán hàng có chất lượng tốt cho khách hàng? Bạn muốn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này thì cùng tham khảo nội dung của bài viết nagifit.vn cung cấp.

Đánh giá về chất lượng sản phẩm

Việc khách hàng chưa từng mua sản phẩm tại Nagifit có băn khoăn về cửa hàng có uy tín không là điều hiển nhiên dễ hiểu. Thực tế đối với các khách hàng đã sử dụng sản phẩm là máy tập thể thao bên cửa hàng đều phản hồi lại chất lượng tốt. Toàn bộ máy đều là dòng chính hãng, có bảo hành đầy đủ, tuổi thọ cao, chất lượng cực kỳ tốt và lại đa dạng tính năng thông minh.

Hình 1: Nagifit có uy tín không?

Hàng hóa tại cửa hàng đa dạng các mặt hàng cung cấp từ máy chạy bộ, xe đạp tập thể dục, giàn tập gym đa năng, ghế massage...Giá cả từ tầm trung, cao cấp cũng đều có phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá thành cực kỳ tốt so với chất lượng sản phẩm.

Vì thế Nagifit có uy tín không thì câu trả lời là có. Tại Nagifit cung cấp thiết bị thể thao của nhiều hãng lớn, không nhập hàng kém chất lượng, trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường. Khách hàng an tâm sử dụng lâu dài hỗ trợ sức khỏe, tăng sức lực, giúp vóc dáng khỏe đẹp như mong muốn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Phần đông khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm ở đơn vị nào đó không chỉ chất lượng tốt mà dịch vụ cũng phải tận tình. Đến với Nagifit khách hàng sẽ được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, hướng dẫn cách sử dụng, hỗ trợ lắp đặt tận nơi. Trong quá trình sử dụng có bất cứ khúc mắc nào liên hệ sẽ được giải đáp ngay bởi đội ngũ nhân viên thân thiện.

Thời gian 24/24 các thắc mắc của khách hàng qua hotline 0946789618 hoặc vào website đều được phản hồi nhanh chóng. Vì thế khách hàng không phải chờ đợi hoặc bức xúc về dịch vụ.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Các sản phẩm bán tại Nagifit được niêm yết giá chuẩn, công khai cho mọi khách hàng tham khảo và lựa chọn. Nếu bạn ưng ý sản phẩm nào sẽ được hưởng mức giá tốt và còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi qua các dịp.

Hình 2: Ghế massage chính hãng tại Nagifit

Đối với khách hàng mua số lượng lớn hoặc thân thiết thì Nagifit sẽ có bảng giá hấp dẫn nhất để tri ân. Bạn có thể so sánh giá bán các dòng thiết bị thể thao ở nhiều cửa hàng để biết giá tại Nagifit rất hợp lý so với hàng chính hãng 100%.

Dịch vụ vận chuyển, đổi trả và bảo hành

Khách hàng mua online các thiết bị tại Nagifit sẽ được vận chuyển đúng địa chỉ yêu cầu. Có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất, cửa hàng trong thời gian nhất định mà nhân viên có cung cấp trước đó.

Khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề mua về hoặc hỗ trợ setup nhưng không phù hợp thì cửa hàng có thể xử lý cho bạn ổn thỏa. Nagifit luôn cố gắng để khách hàng nhận được lợi ích khi sử dụng sản phẩm.

Hình 3: Nagifit có bảo hành đổi trả đầy đủ

Với những chia sẻ chi tiết này thì bạn cũng hiểu được cửa hàng Nagifit có uy tín không rồi. Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị thể thao được khách hàng yêu quý thì Nagifit chắc chắn là đơn vị đáng tin cậy. Bởi vậy bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào an tâm hoàn toàn và được hỗ trợ tối đa nhất có thể.

Thông tin liên hệ cửa hàng thể thao NAGIFIT

      Cơ sở miền Nam: 4.12A Tòa nhà chung cư Gia Phú – 219 đường số 5 – p. Bình Hưng Hòa – Q.Bình Tân – Tp.HCM (gần Aeon Tân Phú)

      Cơ sở miền Trung: 381 Hồng Lĩnh – P.Đập Đá- Tx.An Nhơn – Bình Định

      Cơ sở miền Bắc: TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh- P. Gia Thụy – Q. Long Biên – Tp. Hà Nội

      HomeGym: 0946 789 618

      KickFit: 0934 932 737

      Email: nagigymsetup@gmail.com

      Website: https://nagifit.vn/